Máy đếm hạt tiểu phân điều khiển từ xa: IsoAir® Pro-E

Dải đo độ nhạy: 0.3 – 25.0 µm; 1.0 CFM (28.3 LPM) – Tích hợp chân không, kháng VHP, POE

Máy đếm hạt tiểu phân điều khiển từ xa nhỏ gọn, kháng VHP.

Là một phần của giải pháp giám sát cơ sở, Máy đếm hạt tiểu phân điều khiển từ xa IsoAir® Pro-E từ Particle Measuring Systems (PMS) là một thiết bị hiệu quả trong Chiến lược kiểm soát ô nhiễm sử dụng các công nghệ mới nhất để tối ưu hóa việc giám sát phòng sạch đồng thời đáp ứng các quy định toàn cầu, bao gồm EU GMP Annex 1, ISO 14644-2 và một phần của giải pháp 21CFR Phần 11. Máy đếm hạt tiểu phân điều khiển từ xa này có đầy đủ các tính năng bạn cần để giám sát hạt đáng tin cậy trong khu vực sạch, được tích hợp trong một thiết kế đơn giản nhưng bền vững.

Đây là máy đếm hạt tiểu phân đầu tiên được tích hợp bơm chân không, được thiết kế để sử dụng trong quy trình Hydrogen Peroxide hóa hơi (VHP). Ngoài ra, thiết bị giám sát phòng sạch này sử dụng nguồn điện thông qua Power over Ethernet (POE)bơm chân không nội bộ, do đó chỉ yêu cầu rất ít kết nối bên ngoài và thiết bị hỗ trợ.

Dữ liệu từ thiết bị có thể được tích hợp vào Phần mềm FacilityPro của Particle Measuring Systems hoặc Hệ thống giám sát Facility Net, với tùy chọn liên lạc của bên thứ ba thông qua giao thức Modbus hoặc PMS.

Đọc thêm

Khung gắn nhanh có thể tháo lắp cho phép lưu trữ các dữ liệu cảm biến cần thiết như địa chỉ IP tại điểm đo, giảm thời gian và độ phức tạp của việc lắp đặt thiết bị sau khi hiệu chuẩn hoặc bảo dưỡng. Máy cảm biến hạt tiểu phân điều khiển từ xa này là “cắm và chạy” mà không cần lập trình lại phức tạp trước khi cài đặt lại vào hệ thống giám sát hạt tiểu phân.

Với giao diện thân thiện với người dùng, Máy đếm hạt tiểu phân điều khiển từ xa IsoAir Pro-E có bơm chân không riêng, loại bỏ nhu cầu sử dụng bơm chân không bên ngoài và sử dụng Power over Ethernet (PoE) để kết hợp giao tiếp và nguồn điện thành một kết nối duy nhất. Ngoài ra, vỏ bọc bằng thép không gỉ 316L chắc chắn có khả năng chống thấm nước với các chỉ số IP65 và NEMA 4X giúp bảo vệ thiết bị trong quá trình vệ sinh và khử trùng.

Ống lấy mẫu isokinetic (ISP) có thể được gắn trực tiếp vào đầu vào, được mở rộng từ máy cảm biến hạt tiểu phân bằng ống thép không gỉ cứng hoặc được đặt ở vị trí từ xa bằng ống mềm trong hầu hết mọi cài đặt.

Ngoài ra, IsoAir Pro-E là một phần của dòng sản phẩm PRO Series từ PMS, bộ sưu tập đầy đủ các công cụ giám sát ô nhiễm được phát triển từ cam kết trong suốt hàng thập kỷ nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất dược phẩm. Sử dụng IsoAir Pro-E cùng với các sản phẩm khác trong PRO Series để có một giải pháp kiểm soát ô nhiễm toàn diện và đảm bảo tuân thủ cập nhật. Dòng sản phẩm PRO Series giúp bạn cung cấp các giải pháp cứu sinh và thay đổi cuộc sống cho khách hàng của mình bằng cách hỗ trợ quá trình sản xuất sạch.

Đọc thêm về các lợi ích và tính năng của IsoAir Pro-E bên dưới và khám phá những gì nó có thể mang lại cho bạn!

Remote Particle Counter: IsoAir® Pro-E
Remote Particle Counter: IsoAir® Pro-E
Remote Particle Counter: IsoAir® Pro-E
Remote Particle Counter: IsoAir® Pro-E
Remote Particle Counter: IsoAir® Pro-E
Remote Particle Counter: IsoAir® Pro-E
Pro Series Box

Chi tiết sản phẩm

Tài nguyên

Tài liệu

Tài liệu giáo dục

  • ISO 14644-2:2015 Cleanroom Monitoring
  • Selecting The Most Suitable Particle Sample Point Locations In Your Cleanroom
  • Review of Annex 1 2022
  • ISO 14644-1:2015 Revisions Summary for Electronics
  • Understanding ISO 21501-4 for Life Sciences Industries

Không biết nên bắt đầu từ đâu? Dưới đây là các bước tiếp theo:

Hỏi

Hãy cho chúng tôi biết về các yêu cầu ứng dụng của bạn.

Tham khảo ý kiến chuyên gia

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn.

Tự tin mua hàng

Khi chúng tôi xác định được giải pháp tốt nhất cho bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giá cả và ngày giao hàng.