Techmaster

Tin tức

Trang cung cấp thông tin

Từ Techmaster Việt Nam

Về Techmaster

Series video hiệu chuẩn

Toàn bộ các video thuộc series hướng dẫn quy trình hiệu chuẩn từ Techmaster Việt Nam được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo ở các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Dịch vụ hiệu chuẩn tại Techmaster đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025 bởi tổ chức ANAB.Chúng tôi tiếp nhận hiệu chuẩn đa dạng lĩnh vực, gồm: Hiệu chuẩn thiết bị điện, thiết bị cao tần, thiết bị áp suất và nhiều thiết bị khác.

Xem hồ sơ năng lực tại đây


THAM khảo thêm các video hiệu chuẩn khác






TIN TỨC

Hiệu chuẩn máy hàn

Trong thế giới của sản xuất và chế tạo cơ khí, máy hàn không chỉ là một công cụ mà là trái tim của quá trình hàn và sửa chữa kim loại.

Khám phá thêm

Hiệu chuẩn tỷ trọng kế

Tỷ trọng kế được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như ngành công nghiệp hóa chất, dầu khí, thực phẩm, y tế và nhiều lĩnh vực khác.

Khám phá thêm

Hiệu chuẩn nhiệt kế hồng ngoại

Súng đo nhiệt độ hồng ngoại được sử dụng phổ biến để đo nhiệt độ bề mặt mà không cần sự tiếp xúc trực tiếp, giúp đảm bảo an toàn.

Khám phá thêm

So sánh máy tạo hạt bụi tiểu phân

Máy máy tạo hạt bụi tiểu phân ATI 4B, 5D và 6D (ATI Aerosol Generator) hay còn gọi là máy tạo khí dung được ứng dụng cao trong sản xuất.

Khám phá thêm

Top 10 máy đo tốc độ gió

Bài viết này sẽ giới thiệu về top những thiết bị đo tốc độ gió hàng đầu; những công cụ quan trọng giúp đo lường, theo dõi, và đánh giá tốc độ gió.

Khám phá thêm

Lưu ý khi lựa chọn camera nhiệt

Để chọn lựa được thiết bị camera nhiệt phù hợp, cần hiểu được tính năng, cách hoạt động và ứng dụng của chúng trong đời sống.

Khám phá thêm
Hơn

+100

Clip hiệu chuẩn

+300

Bài viết bổ ích

+1000

Tài khoản đăng ký kênh youtube