mô tả công việc
– Tiếp nhận phiếu yêu cầu mua hàng hoặc sửa chữa công cụ, linh kiện, máy móc, thiết bị từ các Bộ phận trong Công ty.
– Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, lựa chọn nhà cung ứng phù hợp.
– Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thực hiện các thủ tục thanh toán, giao hàng.
– Tìm kiếm phát triển các nhà cung cấp mới, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp cũ.
– Tổng hợp update theo dõi danh mục hàng hóa, định kỳ làm việc với các bộ phận để đánh giá chất lượng, điều chỉnh quy cách hàng hóa, cập nhật các nhu cầu…
– Công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU CHUNG
Giới tính: Nữ
Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Văn hóa,…
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực mua hàng. Có kinh nghiệm mua hàng quốc tế, làm việc với hải quan là một lợi thế.
Kỹ năng và khả năng khác:
– Kỷ luật, cẩn thận.
– Giao tiếp, đàm phán tốt với nhà cung cấp
– Tác phong chuyên nghiệp, năng động.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook, …).
– Tiếng Anh.
– Có khả năng tự học nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức chuyên môn.
– Làm việc độc lập, chịu được áp lực và biết phối hợp nhóm khi cần thiết.
SỐ LƯỢNG
Khu vực phía Nam: 01 người
Phòng mua hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ TECHMASTER
169/1/5 Lương Định Của, Khu phố 3, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
quyền lợi
– Thu nhập bình quân từ 10 triệu – 15 triệu/ tháng.
– Được hưởng các chế độ thưởng theo doanh thu.
– Lương tháng 13, khen thưởng các dịp Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác (sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ,…).
– Được làm việc trong một môi trường năng động, tác phong chuyên nghiệp.
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Được cấp đồng phục, hỗ trợ đầy đủ phương tiện, quyền lợi khi đi công tác, gặp gỡ đối tác, khách hàng.
– Được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm, đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN,… theo luật lao động hiện hành.
– Ngày nghỉ và chính sách lao động: Theo quy định của nhà nước.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc luân phiên tuần nghỉ tuần làm.