Tổng quan

Giải pháp EcoStruxure

Phần mềm, dịch vụ và sản phẩm

Tài nguyên

nang-cao-niem-tin-cua-khach-hang-voi-khach-san

Nâng cao sự tự tin của khách với các khách sạn lành mạnh

Làm thế nào các khách sạn có thể vượt ra ngoài các biện pháp rõ ràng để đảm bảo khách và nhân viên tin tưởng rằng các cơ sở của họ luôn lành mạnh, sạch sẽ và an toàn? Gần đây, chúng tôi đã tập hợp một nhóm các chuyên gia để thảo luận về cách thức các nhà điều hành có thể tận dụng công nghệ khách sạn cải tiến để tạo ra một khách sạn lành mạnh, có khả năng phục hồi trong khi vẫn duy trì một môi trường ấm cúng và chào đón.

Giải pháp phòng kết nối EcoStruxure cho Khách sạn

Các khách sạn sang trọng và đầy đủ dịch vụ ngày nay phải cung cấp các dịch vụ hấp dẫn, cá nhân hóa để duy trì sự trung thành của khách. Giải pháp phòng kết nối EcoStruxure cho khách sạn mang đến trải nghiệm thoải mái tối ưu trong phòng, đồng thời thúc đẩy hiệu suất, tiết kiệm và hiệu suất hoạt động cao hơn.

Tìm hiểu các giải pháp IoT dành cho ngành Khách sạn

Cung cấp một khách sạn lành mạnh hơn

Dù là nghỉ qua đêm hay lưu trú dài ba tuần, kỳ vọng của các khách sạn chưa bao giờ cao hơn thế. Công nghệ không chạm, quản lý chất lượng không khí trong nhà, khử trùng ánh sáng tia cực tím và chiếu xạ tia cực tím chỉ là một vài cách khách sạn có thể cung cấp vệ sinh và an toàn nâng cao để đảm bảo sức khỏe và sự an tâm cho khách lưu trú.

Với các giải pháp EcoStruxure dành cho Khách sạn, các công ty như Hilton đã vận hành tài sản của mình hiệu quả hơn, cho phép họ tối đa hóa trải nghiệm của khách lưu trú trong khi giảm chi phí năng lượng.

Cung cấp các giải pháp ổn định

Công nghệ khách sạn của chúng tôi cung cấp khả năng bao quát, phân tích và kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng và hệ thống nguồn trong khách sạn để tăng tối đa thời gian hoạt động và hiệu quả sử dụng năng lượng cho hệ thống điện của bạn. 

Với các giải pháp EcoStruxure dành cho ngành Khách sạn, các công ty như Hyatt Regency có thể cung cấp sự thoải mái và an toàn chưa từng có cho khách lưu trú và nhân viên, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động và sử dụng năng lượng để giảm chi phí vận hành tại các khách sạn mới và hiện hữu. Họ cũng có thể giảm chi phí đầu tư nhờ tuổi thọ thiết bị và hệ thống lắp đặt toàn diện​

Cung cấp các giải pháp hiệu quả

Tối ưu hóa hoạt động và năng suất với các hệ thống tích hợp và các thiết bị được kết nối cung cấp thông tin có thể chuyển thành hành động và cho phép khắc phục sự cố từ xa và bảo trì chủ động; thu hút và trao quyền cho nhân viên trong môi trường làm việc kỹ thuật số mang lại cho họ các công cụ và môi trường kết nối họ mong đợi và yêu cầu.

Với giải pháp EcoStruxure dành cho khách sạn, các công ty như Hilton Garden Inn có thể dễ dàng tích hợp cơ sở và hệ thống quản lý tòa nhà để đảm bảo họ vận hành các tòa nhà của mình hiệu quả hơn.

Cung cấp các giải pháp phát triển bền vững

Các phòng khách hàng bị mất 70% thời gian, nhưng chiếm 40-80% mức tiêu thụ năng lượng của khách sạn. Với phân tích của phòng khách, quản lý năng lượng dựa trên khả năng sử dụng và công nghệ khách trực quan, các nhà vận hành có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng tại khách sạn, cải thiện hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, điều khiển, và tiện lợi mà họ mong đợi.

Với giải pháp EcoStruxure dành cho khách sạn, các khách sạn như Marina Bay Sands ở Singapore đã tiên phong trong phát triển bền vững và giảm được 34% lượng khí thải các-bon.

Quản lý phòng khách ở khách sạn

Khách lưu trú khách sạn ngày nay mong đợi một trải nghiệm thực sự đáng nhớ và một căn phòng được kết nối đầy đủ và cá nhân hóa. Để có trải nghiệm tuyệt vời trong phòng, Giải pháp phòng kết nối EcoStruxure cho Khách sạn cung cấp cho phòng tiện nghi điều khiển nhiệt độ, ánh sáng, quản lý nhà ở và nhiều hơn thế nữa, sử dụng cảm biến phòng hiện đại và điều khiển hướng tới khách.

Giám sát vận hành tòa nhà

Để mang lại tiện nghi cho người sử dụng, nhà điều hành khách sạn cần hệ thống hoạt động hiệu quả tối ưu với nguồn lực bảo trì và ngân sách hạn chế. EcoStruxure Building Advisor, bộ dịch vụ giám sát phân tích, cho phép bạn quản lý tất cả các tòa nhà bằng một công cụ duy nhất, qua các hệ thống và thiết bị khác nhau. Giám sát liên tục và xu hướng hiệu suất giúp đảm bảo hệ thống và thiết bị của bạn vận hành đúng theo thiết kế và bạn có thể tập trung vào các ưu tiên kinh doanh và khách hàng.

Quản lý hệ thống tòa nhà

Khách sạn yêu cầu tích hợp đơn giản giữa các hệ thống và dễ dàng truy cập các thiết bị IoT. Với giải pháp EcoStruxure Building Operation, các quản lý tòa nhà có thể tích hợp và hỗ trợ trao đổi dữ liệu từ nhiều hệ thống để cải thiện năng suất nhân viên, giảm khiếu nại của khách và cho phép chức năng phòng vượt trội.

lam-the-nao-de-khach-san-dat-duoc-muc-tieu-khong-phat-thai
tao-nen-nhung-khach-san-khoe-manh-phuc-hoi-cao

Bạn cần trợ giúp

Bắt đầu ở đây!

Tìm câu trả lời ngay. Tự tìm kiếm giải pháp, hoặc kết nối với một trong các chuyên gia của chúng tôi.

Liên hệ hỗ trợ

Liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của Schneider để nhận thêm thông tin, được hỗ trợ kỹ thuật, trợ giúp khiếu nại và các thông tin khác.

Nơi mua hàng?

Dễ dàng tìm nhà phân phối Schneider Electric gần bạn nhất.

Tìm kiếm câu hỏi thường gặp

Nhận câu trả lời bạn cần bằng cách duyệt tìm những Câu hỏi thường gặp (FAQ) liên quan đến chủ đề.

Liên hệ bộ phận bán hàng

Đăng ký bán hàng trực tuyến và chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.