kính bảo hộ, kính chống hóa chất & Mũ Hàn Speedglas™

GIẢI PHÁP BẢO VỆ MẮT

3M

thiết kế hiện đại
Gọng kính tự điều chỉnh, đệm cao su êm ái, dây đeo linh hoạt và khả năng chống hóa chất hiệu quả giúp bạn lựa chọn kính phù hợp với nhu cầu và khuôn mặt.

mắt kính phù hợp
Kính an toàn được thiết kế để lọc ra các màu sắc không mong muốn cụ thể, giảm độ sáng và độ chói hoặc cho thị lực tối đa bằng cách cho tất cả ánh sáng đi qua.

3M

lớp mạ đặc biệt
Các lớp phủ đặc biệt giúp chống lại mờ sương và trầy xước để giữ cho tầm nhìn của bạn luôn trong và rõ ràng để bạn có thể tập trung vào công việc đang làm.

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC THIẾT BỊ BẢO VỆ MẮT

Thiết bị bảo vệ mắt 3M cung cấp sự cân bằng tối ưu giữa bảo vệ, hiệu quả và thoải mái cho mọi môi trường làm việc, từ phòng thí nghiệm đến công trường. Các sản phẩm an toàn của 3M phù hợp cho sản xuất, hàn, xây dựng, quân sự, y tế và nha khoa.

LIÊN HỆ TECHMASTER

DANH MỤC SẢN PHẨM BẢO VỆ MẮT

Xem chi tiết sản phẩm trong trang danh mục sản phẩm của chúng tôi

3M

Kính bảo hộ


3M

Kính chống hóa chất


3M

Mũ Hàn Speedglas™


THƯƠNG HIỆU CỦA CHÚNG TÔI

Solus 1000


Với kiểu dáng thể thao và cấu trúc đơn giản, sản phẩm đi kèm với các tùy chọn miếng đệm, gọng kính hoặc dây đeo có thể tháo rời. Có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc khung và màu mắt kính.

GoggleGear


Với các mẫu có Lớp Mạ Chống Sương Mờ 3M™ Scotchgard™, 3M™ GoggleGear™ Series là dòng kính chống hóa chất lớn giúp chống mờ sương và trầy xước tốt hơn so với các lớp mạ chống mờ sương truyền thống.