Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch
Chào mừng Quý khách đến với website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.techmaster.com.vn website điện tử thiết lập và sở hữu bởi Công Ty Cổ Phần Điện Tử Techmaster, thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Số ĐKKD: 0312668882 cấp ngày 28/02/2014 Nơi cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là “Điều Khoản Và Điều Kiện”) trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa/dịch vụ nào trên Website (sau đây gọi là “Sản Phẩm”).
1. Phạm vi áp dụng
1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
(i) Mua Sản Phẩm bán trên Website
(ii) Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển đăng tải trên Website
1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này bao gồm: mọi cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch thông qua Techmaster và (ii) mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi là “Khách Hàng”).
2. Xác lập và hủy hợp đồng Thương mại điện tử:
2.1. Xác lập hợp đồng Thương mại điện tử
Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên Website trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Techmaster tới Khách Hàng.
Các bước hình thành hợp đồng như sau:
Bước 1: Khách Hàng đăt hàng trên Website sẽ hình thành một đơn đặt hàng (“Đơn Đặt Hàng”). Ngay sau đó, Techmaster gửi thông báo đặt hàng (về mã đơn hàng, thông tin người nhận) cho Khách Hàng (i) trực tiếp qua Website hoặc (ii) qua email đăng ký;
Bước 2: Techmaster gửi xác nhận Đơn Đặt Hàng thông qua một trong các Phương thức sau:
– Qua địa chỉ email mà Khách Hàng đã đăng ký với nội dung: danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán, … ;
– Qua bộ phận kinh doanh liên hệ trực tiếp tới số điện thoại đặt hàng của Khách Hàng với nội dung: xác nhận mã đơn hàng; xác nhận xử lý thành công, thông tin liên lạc, giá trị đơn hàng , thời gian giao – nhận hàng.
– Qua việc cập nhật tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website với nội dung Đơn hàng đã được xác nhận hoặc nội dung có ý nghĩa tương đương.
– Hợp đồng giữa Techmaster và Khách Hàng chỉ xác lập và có hiệu lực kể từ thời điểm Techmaster gửi xác nhận như nêu tại Bước 2 (“Hợp Đồng”).
(*) Lưu ý: Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, Techmaster có quyền không xác nhận Đơn Đặt Hàng trong trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn:
– Techmaster không thể đáp ứng các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống hoặc do nhà cung cấp.
Techmaster sẽ cập nhật thông tin trạng thái đơn hàng không được xác nhận trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website để Khách Hàng theo dõi, tiếp nhận thông tin.
2.2. Hủy Đơn đặt hàng/Hủy Hợp Đồng.
2.2.1. Khách Hàng có quyền hủy Đơn Đặt Hàng, hủy Hợp Đồng trong trường hợp sau đây:
Hủy Trước Khi Xác Nhận Đơn Hàng:
a.Với bất kỳ lý do gì, Khách Hàng được quyền hủy một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trước thời điểm xác nhận đơn hàng (trừ trường hợp Sản Phẩm áp dụng các điều kiện đặc biệt khác đã được Techmaster quy định trên từng nội dung về Sản Phẩm), bằng một hoặc nhiều phương thức sau:
Liên hệ đến hotline: 0908 173 345 – Fax: 028 6266 1333 hoặc Gửi yêu cầu qua email: marketing@techmaster.com.vn
b.Techmaster xác nhận qua line trực tiếp, email hoặc cập nhật tình trạng đơn hàng (Đơn hàng đã được hủy) trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.
2.2.2. Techmaster có quyền đơn phương hủy Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận (Hợp Đồng) trong trường hợp sau:
a. Lỗi sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá bán, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của Techmaster mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường.
b. Khi gặp phải tình huống “Bất khả kháng” ảnh hưởng tới việc thực hiện Hợp Đồng của Techmaster diễn ra và kéo dài vượt qua thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng (vd:Thiên tai, bão , lũ,…) chúng tôi sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Hợp Đồng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của Techmaster có thể chủ động hủy Hợp Đồng hoặc Techmaster sẽ chủ động hủy.
c. Các trường hợp Techmaster có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.
Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định.
3. Giá cả, hóa đơn GTGT và thanh toán
3.1. Giá của Sản Phẩm có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu Sản Phẩm Hoặc thông qua tư vấn trực tiếp của nhân viên kinh doanh với Khách hàng. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên Techmaster.
3.2. Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn GTGT và được nhận hóa đơn GTGT hợp lệ từ Techmaster hoặc nhà cung cấp (tùy từng trường hợp cụ thể đã được ghi rõ đối với từng Sản Phẩm trên Website). Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn GTGT. Techmaster sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn GTGT từ Khách Hàng khi Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận. Techmaster có thể từ chối hoặc đồng ý hỗ trợ giải quyết tùy từng trường hợp cụ thể nếu Khách Hàng có yêu cầu xuất hóa đơn GTGT sau khi đã gửi Đơn Đặt Hàng theo quy định.
(*) Lưu ý: Trong mọi trường hợp, Techmaster không hỗ trợ tách/gộp nhiều Đơn Đặt Hàng và xuất hóa đơn GTGT cho Đơn Đặt Hàng tách/gộp này
3.3. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên Techmaster trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.
4.Giao nhận sản phẩm
4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách vận chuyển đăng tải trên Techmaster hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách vận chuyển đó.
Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho Techmaster tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định
4.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách vận chuyển được đăng tải trên Website
Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Danh sách giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).
5. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
5.1. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm… Khách Hàng có thể liên hệ Techmaster theo số hotline 0908 173 345 hoặc email marketing@techmaster.com.vn. Khi liên hệ Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà Techmaster gửi cho Khách Hàng. Techmaster sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.
5.2. Bảo hành Sản Phẩm:
Các Sản Phẩm sẽ dược bảo hành (Nếu có) theo chính sách của nhà phân phối, nhà nhập khẩu hoặc nhà sản xuất; Trong mọi trường hợp Techmaster không có trách nhiệm bảo hành Sản Phẩm. Khách hàng vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tra cứu, kích hoạt bảo hành và chính sách bảo hành được gửi kèm theo Sản Phẩm và/hoặc được đăng tải trên Website (Tùy từng thời điểm). Trong trường hợp gặp khó khăn hoặc thắc mắc, Khách Hàng có thể liên hệ theo thông tin hướng dẫn hoặc liên hệ Techmaster theo số hotline 0908 173 345 hoặc email marketing@techmaster.com.vn để được hỗ trợ.
6. Bảo mật thông tin
Quy định về bảo mật thông tin của Khách Hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật đăng tải trên Website.
7. Giới hạn trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, Techmaster không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Techmaster sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của Techmaster gây ra.
8. Điều khoản chung
8.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.
8.2. Techmaster và Khách Hàng khi truy cập và mua hàng trên Website đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này. Techmaster có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật chính thức trên Website và không cần phải thông báo trước, khi Khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch với Techmaster sau khi thay đổi Điều Khoản Và Điều Kiện mới có hiệu lực, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó. Một lần nữa, Techmaster lưu ý: Khách Hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản Và Điều Kiện trước khi thực hiện giao dịch.
8.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
8.4. Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Techmaster và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.